Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dấu hiệu căn bản cho sự bình phục hoặc tạo ra mạnh trong ho���t động marketing của nhà hàng trong những năm tiếp theo

Dựa trên chiến lược đầu tư theo F-Score của Joseph D.Piotroski, các chuyên gia của chungkhoanviet.info đã thiết kế chiến lược đầu bốn chọn kiếm những dấu hiệu căn bản cho sự bình phục hoặc sản xuất mạnh trong hoạt động kinh doanh của siêu thị trong các năm tiếp theo. Dựa trên số liệu BCTC 6 tháng soát xét của các nhà hàng, VNDS đã lựa mua DN sở hữu những chỉ số tài chính rẻ (các chỉ số theo lựa tìm của Piotroski) và cho điểm những công ty (điểm số từ 0-9).

Theo đó, kết quả cho thấy những DN có F-Score cao tập trung vào nhóm ngành xây dựng và vật liệu, Hóa chất, Bất động sản và Vận tải – tương đối phù hợp mang thống kê tăng trưởng lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Chiến lược đầu tứ đề xuất lựa chọn những DN có điểm số F-Score cao (từ 7-9), giá nâng cao ko quá cao trong vòng 3 tháng trở lại đây và sở hữu khối lượng giao dịch lớn hơn 20.000 cổ phiếu/phiên, mang P/E tốt hơn 15x và P/B thấp hơn 2x…

có các chỉ tiêu này, VNDS gợi ý 1 số in cũ đáp ứng tiêu chí cho kỳ hạn đầu tứ 1 năm:

đầu tư chứng khoán, VNDS cũng đưa ra danh sách một số công ty đạt 9 điểm F-score, có tính tham khảo về hoạt động marketing cải thiện tích cực 6 tháng đầu năm 2016 nhưng mà ko khuyến nghị đầu tứ bởi vì thanh khoản rẻ hoặc giá đã tăng nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét