Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Samsung SDI là một bộ phận chuyên cung cấp pin của Samsung, nhưng hoạt động như một doanh nghiệp niêm yết riêng biệ

Trước ấy, tờ Mail online của Anh dẫn nguồn tin từ bên trong Samsung SDI ở Bắc Ninh cho biết nhà máy này đang bị thanh tra quy trình cung cấp, 1 phần của chứng khoán thăm dò nguyên nhân gây ra sự cố cháy nổ máy tính bảng Galaxy Note 7.

Samsung SDI là 1 bộ phận chuyên chế tạo pin của Samsung, nhưng hoạt động như 1 siêu thị niêm yết riêng lẻ.

Theo tò mò của Mail trực tuyến, nhà máy vẫn hoạt động trong tuần này. mà cửa sổ trên tầng ba in trước kia ác, nơi được cho là xử lý đóng gói pin cho Note 7 đã không sáng đèn hoạt động vào buổi tối như các tầng khác.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết 1 số công nhân bị nghỉ việc tạm thời và nhận 70% lương. Họ sẽ được gọi đi khiến cho trở lại khi sở hữu việc phổ biến hơn.

Trước các câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, đại diện Samsung Việt Nam cho hay, không tính Note 7, Samsung Việt Nam còn sản xuất đông đảo thành phầm máy tính bảng như Galaxy S7, S7 Edge, Galaxy A, Galaxy J… và các mẫu Tablet cho thị trường toàn cầu. Chính do vậy sự cố Note 7 sẽ ko tác động rộng rãi đến hoạt động buôn bán của nhà hàng.

"Về các vấn đề liên quan tới hoạt động nhân sự, chế độ của chúng tôi sở hữu hầu hết các nhân viên ko đổi mới gì. hầu hết nhân viên đều được đảm bảo tốt về mức lương, thưởng và những chính sách phúc lợi khác. Samsung Việt Nam độc ác trái đất ko cắt giảm nhân lực do vụ việc liên quan đến Note 7," vị này khẳng định.

Ngoài ra, đại diện Samsung Việt Nam cho biết, SDI Bắc Ninh là một trong các nhà máy đóng gói pin ko các cho Note 7 nhưng còn đa dạng sản phẩm khác như Galaxy S7, cái điện thoại A, J… Và đến nay, hoạt động buôn bán của SDI Bắc Ninh vẫn thấp./.

Công nhân Samsung VN: Chúng tôi ko thất nghiệp vì Note 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét