Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi tậu về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn mày mò chỉ s�� eps là gì theo hướng dẫn và ch�� tạo các thành phầm theo hướng dẫn

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu bốn Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ trọng 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo đấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau khi được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, mang cổ đông cứ sở hữu 10 cổ phiếu sắp được nhận thêm 01 cổ phiếu thế hệ.

TCH đang có xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy nhà hàng sẽ phát thêm sắp 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch buôn bán năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 tới ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ lệ 10%.

sử dụng máy móc tối tân nhưng mà ko đầu tư suy nghĩ thì cũng khó tăng năng lực khó khăn

Trong 1 lần nhập khẩu máy móc văn minh xưởng Toyota, kỹ thuật viên của doanh nghiệp đã rất đại dương hởi đến báo cáo sở hữu ông Taiichi Ohno, khi ấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã với một mẫu máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây mang yêu cầu là loại máy do cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không phải, loại máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây với buộc phải cái máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không nên, loại máy này trước đây đã được Nissan mua về!", người này hoảng loạn.

"Chúng ta sử dụng một chiếc máy đắt tiền tậu từ Mỹ về để cung ứng và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. khi xuất khẩu chúng ta lại mất thêm tầm giá vận chuyển sang bên đấy. Theo cậu mang phương pháp khiến này chúng ta với thể cạnh tranh mang giá xe của Mỹ được không? Chúng ta ko được khiến giống nguyên tắc nhưng mà người Mỹ đã làm!".

Sau đấy, vừa nhìn dòng máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành cái máy này đề nghị phải đến 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng cần vận hành do 3 người", anh kỹ thuật viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ yêu cầu tới 3 người thì hãy suy nghĩ qui định vận hành chỉ nên 1 người tại Nhật. trường hợp sử dụng cùng số người như bên Mỹ thì những anh chỉ có thể nhận lương thấp hơn người Mỹ!" ông Ohno kể đầy nghiêm khắc vì theo nguyên tắc bình chọn của ông, nhân viên của mình chính là dòng người "bị máy móc sử dụng" chứ chẳng phải là người "sử dụng máy móc".

đề nghị tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". các người này thường chỉ đọc catalog và hướng dẫn dùng, thấy hay thì sắm. Sau khi chọn về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và cung cấp những tác phẩm theo hướng dẫn. Như thế sẽ vô cùng khó khó khăn mang các siêu thị khác.

Để khó khăn thành công thì "cách bằng máy móc" siêu cần thiết. nếu trong hướng dẫn ghi cần 3 người để vận hành máy thì đề nghị suy nghĩ xem với 2 hay thậm chí chỉ một người với thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa với việc đã tăng hiệu quả so có những đối phương khác.

Máy móc tân tiến giờ không quá khó để nhập về, tuy nhiên giả dụ dùng những cái máy giống nhau có nguyên tắc sử dụng đồng nhất thì ko thể phát triển sự đặc biệt. phải đưa trí tuệ của loài người vào máy móc thì năng lực cạnh tranh thế hệ tăng lên đáng nói.

"Không đơn giản chỉ sắm máy móc tối tân, dùng nhân loại và vật liệu mang thể tăng trưởng được sản phẩm tốt và nâng cao năng lực khó khăn. qui định làm ưu việt, công trạng tới mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, câu kết giữa các nhân viên với ăn khớp như những bánh răng không? Chính những điều này thế hệ phát triển sự đặc trưng mang những siêu thị khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

vì thế, bài học từ nhà hàng này chính là nên bỏ công sức ra để tuỳ chỉnh, cải tiến công cụ máy móc theo cách riêng của mình. đấy chính là nguyên tắc để công ty mang sự khác biệt, bỏ xa các kẻ thù khó khăn khác!

Đây là cách Toyota biến 1 dòng xe thông thường thành sản phẩm bất kỳ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét