Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận nhị giải thưởng về Dịch vụ đời sống và xây đắp bề ngoài từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – thành quả – Dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế vì người sử dụng bình chọn.
Chương trình bởi Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và chỉ đạo tổ chức nhằm tôn vinh các nhãn hiệu, thành phầm, dịch vụ nhiều người biết đến, sở hữu khả năng khó khăn thành tựu trong công đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND thị trấn, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã đáp ứng các điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua chứng khoán điều tra sự nhận biết về thương hiệu của người dân ở độ tuổi 16 tới 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ chứng khoán chứng nhận và kỷ niệm chương cho địa điểm Top 10 "Thương hiệu, thành quả, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và thi công – bề ngoài.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau giai đoạn nỗ lực đầu tư chứng khoán cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. mang ngành nghề đặc biệt là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" làm tiêu chí bậc nhất trong các hoạt động marketing.
mang nhì giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định địa điểm dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét